Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Cung Tỏa Trầm Hương Tập 38/38 Phim Bộ Đài Loan

Xem Phim Cung Toa Tram Huong



Đạo diễn : Huỳnh Thánh Y
Diễn viên : Lục Nghị,Triệu Văn Tuyên,Trương Vệ Kiện,Y Năng Tịnh
Thể loại :Cổ trang
Quốc gia : Trung Quốc
Năm sản xuất : 2013
Thời lượng : Tập 38/38
Nội Dung: Phim Cung Toa Tram Huong
 Chọn một đề tài khó truyền tải trọn vẹn trên màn ảnh rộng – cung đấu Vu Chính đang khiến làng điện ảnh xứ Trung xôn xao bởi bước đi mạo hiểm của mình. Tuy nhiên, biên kịch vàng khẳng định, anh làm Cung tỏa trầm hương không phải muốn “chơi nổi” mà thực lòng muốn hoàn thiện hơn nền điện ảnh Hoa ngữ. Vu Chính Lâu nay đề tài cung đấu vốn bị bỏ bê trên màn ảnh rộng. Tôi làm Cung tỏa trầm hương hoàn toàn chỉ bởi mong muốn bổ khuyết cho chỗ thiếu sót này. Đây cũng là đề tài sở trường của tôi, tôi tự tin tôi sẽ làm được”. Vu Chính trong “đại nghiệp” hoàn thiện nền điện ảnh Hoa ngữ là 2 gương mặt trẻ Châu Đông Vũ và Trần Hiểu. Châu Đông Vũ mới có kinh nghiệm đóng 1, 2 phim điện ảnh. Còn Trần Hiểu cũng chỉ kịp ghi dấu ấn trong vài bộ phim truyền hình thời gian gần đây.Tuy khó khăn trùng trùng là vậy song Vu Chính vẫn rất tự tin khi lựa chọn gương mặt trẻ như Châu Đông Vũ. Anh cho biết đã mời nhà thiết kế từng làm việc với thiên vương Lê Minh về tạo hình cho Châu Đông Vũ. Vu Chính tỏ ra hài lòng và khẳng định Châu Đông Vũ chính là Trầm Hương mà anh luôn tưởng tượng.