Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Vết Thù Năm Tháng , Tập 30/30 Phim Việt Nam 2013

Xem Phim Vet Thu Nam Thang

 Thông tin : Phim Vet Thu Nam Thang
Một bộ phim hình sự đặc sắc của Việt Nam chuẩn bị lên sóng kênh THVL1 xoay quanh về những hận thù giết người thân. Song song đó là những hiểu lầm mâu thuẫn làm những người trong cuộc đao đáo với những vết thương lòng.  Các yêu cầu đến sau Bynes được ép buộc phải nhập viện để kiểm tra trạng thái tinh thần của mình sau khi một sự cố trong đó Bynes bắt đầu một đám cháy trong một đường lái xe xung quanh các khối từ nhà cha mẹ.


Bynes và cha mẹ của cô đã bị ghẻ lạnh trong những tháng gần đây, nhưng họ đã đệ đơn xin bảo quản hơn lo ngại rằng Amanda đặt ra một nguy cơ đáng kể với chính mình cho người khác và bất động sản dựa trên sự kiện gần đây trong cuộc sống của mình. Các bác sĩ dự định tổ chức Amanda cho hai tuần nữa trong một bệnh viện tâm thần để đánh giá xa hơn của mình. một thẩm phán California sẽ cai trị theo yêu cầu của mẹ mình cho bảo quản sau khi nói chuyện với Bynes khi cô được phát hành từ bệnh viện. vòng xoáy đi xuống Bynes bắt đầu với một vụ bắt giữ DUI ở Hollywood vào năm 2012. kể từ đó, cô ngày càng kỳ lạ hành vi đã giành tiêu đề và gây ra đầu cơ tràn lan về tình trạng sức khỏe tâm thần của mình.